Khóa học tiếng anh tại TPHCM

Khóa học tiếng anh tại TPHCM - Hiện nay trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc học anh văn như: mình muốn nhưng không biết học ở đâu? Ở đâu dạy tiếng anh tốt? Bị mất gốc thì phải làm thế nào? Và còn rất nhiều những câu hỏi khác nữa. Khóa học tiếng anh tại TPHCM

Từ đó cho thấy nhu câu trau dồi tiếng anh ở nước ta ngày càng cao nhất là ở những thành phố lớn như TPHCM. Bởi trước xu hướng toán cầu hóa để trở thành một công dân quốc tế điều thiết yếu đó chính là tiếng anh.
Khóa học tiếng anh tại TPHCM
Không chỉ vậy không chỉ các công ty nước ngoài các công ty, doanh nghiệp trong nước cũng đòi hỏi nhân viên của mình phải biết tiếng anh. Do đó nhu cầu tìm một trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng anh ngày càng lớn. Trung tâm chúng tôi là một trong những trung tâm anh ngữ hàng đầu tại TPHCM với chất lượng giảng dạy tốt và có độ uy tín cao không chỉ các bậc phụ huynh đăng kí cho con em mình học mà các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng cũng đăng kí tại trung tâm chúng tôi.

Khóa học tiếng anh TPHCM

Các bạn muốn học tốt tiếng anh đầu tiên các bạn phải xác định được mục tiêu luyện tiếng anh của mình. Sau khi đã xác định được mục tiêu cho riêng mình thì bạn mới tạo ra được động lực tập và sẽ được đội ngũ giảng viên với kiến thức chuyên môn cao sẽ tiếp thêm động lực tập cho các bạn. Các giảng viên của trung tâm chúng tôi đều đạt điểm cao trong các kì thì của các chứng chỉ quốc tế như TOEIC hay IELTS. Không chỉ vậy đội ngũ giảng viên của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi, mà còn với lòng nhiệt huyết và tâm huyết với nghề sẵn sàng chia sẽ những kiến thức từ cơ bản tới nâng cao, những kinh nghiệm khi học tiếng anh tphcm cũng như những kinh nghiệm khi làm bài thi các chứng chỉ tới học viên giúp tạo cảm giác thoải mái gần gũi.

Khóa học tiếng anh tại TPHCM

Cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng tới chất lượng dạy học. trung tâm chúng tôi trang bị cho các phòng đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho rèn tập như ánh sáng, hệ thống máy chiếu, bàn và mỗi phòng sẽ được lắp đặt điều hòa tạo cho học viên có một không gian tập trung và thoải mái để có thể học tập. Ngoài việc được dạy bởi những giáo viên là người việt nam trung tâm chúng tôi cùng liên kêt với những trường đại học của Anh đưa giáo viên là người bản xứ đến giảng dạy tại trung tâm.
Khóa học tiếng anh tại TPHCM
Không chỉ giúp học viên nâng cao vốn từ vựng, cách phát âm một cách chính xác các từ tiếng anh, tăng khả năng tự tin giao tiếp truyền đạt ý của mình tới người nước ngoài mà còn là cơ hội để bạn có thể hiểu rõ hơn về phong tục tập quán và những nét văn hóa đặc trưng của nước ngoài.
Nếu đã đọc những thông tin trên thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay bấm máy gọi tới trung tâm của chúng tôi để đăng kí ngay cho mình một khoa hoc tieng anh tphcm.
Trung tâm dạy học tiếng anh văn tại TPHCM
Địa chỉ: 150/23 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0909999121
Email: info@dayhoctienganh.vn

Nhận xét